New Mazda CX-5
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Quảng Trị
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Sedan
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Large SUV | SUV 7 chỗ
Bán tải
Sport
Small SUV
Sedan
Hatch | Sedan
Sport
Sedan
Bán tải
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
05/07/2021
Để trải nghiệm sau tay lái của quý khách luôn an tâm và hứng khởi, Mazda Việt Nam đồng hành cùng quý khách mọi lúc mọi nơi thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng (hay còn gọi là Contact Center).
Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015, Contact Center của Thaco đã đồng hành và phục vụ nhiều khách hàng qua việc tiếp nhận các cuộc gọi và cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, phụ tùng, chương trình ưu đãi và thông tin liên hệ của các hệ thống đại lý xe trên toàn quốc. Đồng thời đây cũng là kênh giao tiếp chính giữa khách hàng và Mazda Việt Nam để xử lý những vấn đề khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ.
Khi quý khách gọi đến tổng đài 1900 545 591, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận các cuộc gọi, tư vấn giải đáp các yêu cầu thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về: tư vấn sản phẩm (giá niêm yết, chương trình ưu đãi); Thông tin về bảo hành, bảo dưỡng, các chương trình CSKH; Giải đáp khác liên quan đến hệ thống phân phối trên toàn quốc, với quy trình xử lý chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc của Contact Center từ 8h – 17h (Thứ 2 – Thứ 6) và từ 8h – 12h hoặc 17h (Thứ 7). Tất cả các cuộc gọi ngoài khung giờ trên, nếu khách hàng cần hỗ trợ khẩn cấp, có thể lựa chọn chuyển tiếp cuộc gọi đến Bộ phận Kinh doanh hoặc Bộ phận Dịch vụ của Mazda. Chúng tôi cam kết tất cả thông tin khách hàng chia sẻ qua điện thoại đều được bảo mật.
.